Cảm ơn công ty Premium Therapy đã tài trợ chính cho Planning BeachCAMP 2019

Là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, Premium Therapy đã có 1 năm phát triển vượt trội – tăng 50% doanh số trong năm 2018 sau khi đồng hành cùng Firm ActionCOACH-IQS. Chính vì thế, Premium Therapy là đơn vị tài trợ chính cho chương trình Planning BeachCAMP 2019 được tổ chức tại Vũng Tàu vừa qua.

IMG_3687Bà Đàm Trang – Giám đốc công ty Premium Therapy đang phát biểu tại sự kiện

Đôi nét về công ty Premium Therapy:
Premium Therapy là công ty duy nhất tại Thị trường 3 nước Đông Dương về tư vấn và cung cấp các liệu pháp sức khoẻ cao cấp cho Doanh nhân.

voucher beachcamp-02

 

Sứ mệnh của Premium Therapy Giúp khách hàng tiếp cận những giải pháp điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, mang đến những giải pháp về y học tái tạo hiện đại nhất.

Premium Therapy cung cấp dịch vụ Tầm soát bệnh bằng phân tích ADN. Quá trình phân tích gene (ADN) từ tế bào được tách từ mô, nước bọt hoặc máu để phân tích những gene có liên quan đến việc phát bệnh mang tính đặc trưng.

poster ngang-01

 

 

Kết quả giúp dự đoán mức độ nguy hiểm phát bệnh của 88 loại ung thư, bệnh mãn tính và các bệnh nguy hiểm khác để từ đó đề xuất các biện pháp chăm sóc sức khoẻ cá nhân toàn diện nhằm ngăn ngừa sự phát bệnh.

? Đối tác của Premium Therapy là Medizen Humancare – viện nghiên cứu chuyên nghiệp về phân tích gen được Hiệp Hội Khoa Học Kĩ Thuật Hàn Quốc KOITA chứng nhận, giúp dự đoán bệnh ung thư và các bệnh di truyền khác 1 cách chính xác dựa trên xét nghiệm ADN với kĩ thuật và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nghiên cứu có trình độ chuyên môn về khoa học, y học di truyền, hàng đầu hiện nay trên Thế Giới.

? Bằng cách phân tích ADN, Medizen Humancare sẽ dễ dàng phát hiện các dấu hiệu bất thường trong cấu trúc gen, từ đó sẽ đưa ra phương hướng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ kiểm soát các yếu tố môi trường gây bệnh và ngăn ngừa bệnh, hướng đến 1 cuộc sống khỏe mạnh hơn.

? Tại Việt Nam, Premium Therapy tự hào là đơn vị đại diện duy nhất của Medizen Humancare mang liệu pháp phân tích ADN đến với người Việt. Chúng tôi tin rằng, có sức khỏe sẽ có tất cả, việc sàng lọc sẽ giúp làm tăng tỷ lệ chữa khỏi bệnh và kéo dài tuổi thọ.

 

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, P4, Q3, TP.HCM
Hotline: 09 119 10 119 hoặc 0934 092 090
Website: http://premiumtherapy.vn/

Chia sẻ