ADAM KHOO EDUCATION

[Firm IQS ActionCOACH xin trân trọng cám ơn Nhà tài Trợ ???? ???? ????????? đồng hành cùng Firm IQS trong chương trình Action Leadership 2019 vừa qua]

Được thành lập tháng 3/2014, Adam Khoo Education là đại diện chính thức của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG) – tổ chức Đào tạo hàng đầu tại Châu Á trong lĩnh vực phát triển cá nhân và phát triển doanh nghiệp, với sự mở rộng tại các nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ – tại Việt Nam.

Trong hơn 4 năm qua, chúng tôi góp phần kết nối và giúp biến đổi cuộc sống của hơn 100.000 cá nhân, hàng trăm tổ chức từ khắp mọi miền. Thông qua hàng loạt các chương trình độc đáo mang lại cho họ nguồn cảm hứng dồi dào và sự nhiệt huyết tràn đầy.

? TRIẾT LÝ GIÁO DỤC:

Adam Khoo Education là nơi duy nhất đem đến cho người Việt Nam lựa chọn tối ưu về giáo dục toàn diện: Kỹ Năng, Tư Duy, Tâm Hồn giúp họ đạt được thành công thực sự trong sự nghiệp và cuộc sống.

Adam Khoo Education với sứ mệnh “Biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua 03 lĩnh vực hoạt động chính:
? Giúp trẻ em 6 -15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.
? Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.
? Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Adam Khoo Education đạt không ít những thành tựu, những thành công vượt trội trong việc góp phần giúp đỡ từng cá nhân, trường học và doanh nghiệp hiện thực hóa tất cả tiềm năng của họ một cách cao nhất để từ đó vươn lên chinh phục những ước mơ, hoài bão to lớn.

Chúng tôi góp phần kết nối và giúp biến đổi cuộc sống của hơn 700.000 cá nhân và 400 tổ chức từ hàng trăm quốc gia trên thế giới, thông qua hàng loạt các chương trình độc đáo mang lại cho họ nguồn cảm hứng dồi dào và sự nhiệt huyết tràn đầy. Ngoài ra chúng tôi còn liên tục mở rộng phạm vi lẫn nâng cao năng lực hoạt động, để ngày càng trao thêm nhiều sức mạnh tới nhiều cá nhân hơn và tạo ảnh hưởng tới nhiều tổ chức, và doanh nghiệp hơn.

Tìm hiểu thêm tại: http://adamkhooeducation.com.vn/

Chia sẻ