[ActionCOACH IQS Retreat 2017] Happy Family – Happy Company – Happy Coach

Đối với ActionCOACH-IQS, chuyến đi này là sự hợp nhất giữa Gia Đình – Doanh Nghiệp và Niềm Đam Mê. Chúng tôi nhận thấy sự hân hoan, nồng nhiệt đến từ từng nhà huấn luyện, từng  gia đình và đội ngũ của chính mình.

IMG_3359

Những người Coach Tài Hoa – Brilliant Coaches.

Chương trình đã đem lại cho chúng tôi những khoảnh khắc rất đáng nhớ, những bài học, những kinh nghiệm đúc kết trong từng trò chơi giúp chúng tôi có thể vận dụng ngay vào cuộc sống cũng như công việc.

IMG_2537

IMG_2693

Gala Dinner – chương trình được mong chờ nhất trong chuyến đi. Mọi người được quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ, tâm sự và kết nối lẫn nhau. Khổng chỉ có thế, đây cũng là dịp để mọi người thể hiện những tài năng và khiếu hài hước của mình.

IMG_2775

Một hoạt động trước giờ chúng tôi chưa từng được tham gia đó là ngồi thiền vào lúc 6h sáng – thời gian mà không khí trong lành nhất. Trên tầng thượng của ngôi nhà chung, với sự hướng dẫn của Coach Andy Huỳnh Ngọc Minh, đại gia đình ActionCOACH-IQS đã luyện tập phương pháp thiền giúp giữ tinh thần minh mẫn, kiểm soát được sự tập trung, chúng tôi đã gạt bỏ những suy nghĩ lo toan trong đầu và chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng.

viber image.11jpg

Điều đọng lại trong mỗi chúng tôi là sự Toàn Tâm, cái mà chúng tôi luôn đặt câu hỏi cho chính bản thân mình, đội nhóm mình, cuộc sống mình, công ty và tổ chức của chính mình, chúng tôi làm điều đó đến đâu? Làm như thế nào? Để tất cả làm hợp nhất, sự tham gia toàn tâm sẽ có kết quả toàn diện.

Chia sẻ