SUCCESS TRAINING & COACHING

[Firm IQS ActionCOACH xin trân trọng cám ơn Nhà tài Trợ SUCCESS Training & Coaching đồng hành cùng Firm IQS trong chương trình Action Leadership 2019 vừa qua]

SUCCESS Training & Coaching được chính thức thành lập năm 2012 với nhiều mảng giáo dục khác nhau: Mảng đào tạo (Training), Huấn luyện (Coaching) phát triển cá nhân và doanh nghiệp.

9

SUCCESS Training được biết đến thông qua nhiều khoá huấn luyện, đào tạo giúp nâng cao năng lực cá nhân và doanh nghiệp. Giúp các cá nhân khám phá và hiểu sâu sắc về bản thân mình. Bên cạnh đó giúp các doanh nghiệp hiểu được năng lực, tính cách hành vi đội nhóm nhằm phát huy được tiềm lực cá nhân, xây dựng đội nhóm hiệu quả.

4

Về mảng phát triển bản thân, SUCCESS Training còn có những khoá đào tạo giúp những ai đam mê nghề nghiệp đào tạo (Training), huấn luyện (Coaching) cá nhân và doanh nghiệp được học tập kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật, công cụ để trở thành những chuyên gia đào tạo (Trainer), Nhà huấn luyện (Coach) chuyên nghiệp.

3

Trong tương lai, SUCCESS Training mong muốn kiến tạo được một thế hệ trẻ giàu kỹ năng, năng lực và những phẩm chất, giá trị tốt đẹp. Đồng thời SUCCESS chính là một tổ hợp đào tạo, huấn luyện được biết đến với tinh thần làm việc phụng sự, tình yêu thương và lòng biết ơn.

Công ty SUCCESS Training & Coaching
VP Cần Thơ: MG1-05 Khu Shophouse, Vincom Xuân Khánh,Q Ninh Kiều, Cần Thiơ
VP TP.HCM: Tầng 8, toà nhà ACM, 96 Cao Thắng, p4, Q3, TP.HCM
Hotline: 093 101 4848 – 0907 488 123
Email: info@successtraining.vn

Chia sẻ