ENGAGE & GROW – GẮN KẾT NHÂN SỰ

Theo kết quả điều tra về tình hình lực lượng lao động trên thế giới do Viện thăm dò dư luận lớn nhất nước Mỹ – Gallup thực hiện, chỉ có 13% lao động gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp. Hơn 87% lao động thiếu gắn kết một cách tích cực hoặc không gắn kết với công việc, đội ngũ và doanh nghiệp mà họ đang trực tiếp làm việc và gắn bó.

khong-gan-ket- 1min

Theo đó, rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới rơi vào khủng hoảng nhân sự đáng báo động nhưng lại không hề hay biết. Những nhân viên thiếu gắn kết sẽ không làm việc vì doanh nghiệp, thậm chí gây khó khăn cho công việc của đồng nghiệp từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Giải pháp

Trước thực trạng đó, Engage & Grow ra đời kế thừa ưu điểm của các phương pháp đào tạo nhân sự và lãnh đạo dành cho các tổ chức, doanh nghiệp nhưng hướng đến mô hình toàn diện hơn, đó là “Huấn luyện” với mong muốn giúp các chủ doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo trên thế giới thực sự kết nối với nhân viên. Qua đó, giúp các thành viên trong đội ngũ gắn kết với nhau và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, đồng thời xây dựng văn hóa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

engage-and-grow-iqs

Engage & Grow là thương hiệu chuyên cung cấp các chương trình huấn luyện gắn kết nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển kỹ năng lãnh đạo được Richard Maloney – Chuyên gia gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp hàng đầu thế giới thành lập vào năm 2012 dựa trên những thành tựu nghiên cứu về khoa học thần kinh trong suốt 16 năm tại Úc.

gan-ket-nhan-su-min

Hiện nay, Engage & Grow đã có mặt tại 78 quốc gia trên thế giới với đội ngũ hơn 150 nhà huấn luyện được cấp chứng nhận huấn luyện toàn cầu. Tính đến nay, Engage & Grow đã triển khai hơn 500 chương trình huấn luyện, gắn kết hơn 5500 nhân viên cho các doanh nghiệp trên thế giới.

Chia sẻ